Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc hữu ích

Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối một lượng lớn các du khách Việt trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi du lịch tự túc thì dưới đây là một số Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tôi nghĩ sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều.

Chia sẻ Những Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc hữu ích

Đến khi nào?
Mùa hoa Anh Đào khoảng đầu tháng 4, và mùa lá đỏ khoảng tháng 11 dương lịch có lẽ là thời điểm đẹp nhất để thăm Nhật Bản. Theo như một số kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc mà chúng tôi đúc kết được thì 7 đến 10 ngày là một khoảng thời gian lý tưởng cho một chuyến đi Nhật để có thể khám phá được hết các điểm du lịch nổi bật như : Tokyo, Osaka, Kyoto, Núi Phú Sỹ và nhiều địa danh khác nếu có nhiều thời gian.

Vé Máy bay đi Nhật

Có nhiều hãng bay đi Nhật Bản nhưng trước tiên bạn nên chắc chắn là phải làm Visa du lịch Nhật Bản, bởi có vé máy bay mà không có Visa thì sẽ không ổn chút nào.  Một số hãng máy bay đi nhật như:
  • Vietnam Airlines: giá siêu khuyến mãi khứ hồi rẻ nhất cũng khoảng 12tr, bay thẳng.
  • Hãng JAL và ANA: hai hãng hàng không Nhật này cũng hay có khuyến mãi nhưng rẻ nhất cũng khoảng trên 500USD. Nhưng chất lượng thì thực sự rất tuyệt vời.
  • Air Asia: Là hãng hàng không giá rẻ, đôi khi giá vé cho chặng bay khứ hồi chỉ còn khoảng 6 đến 8tr nhưng có nhược điểm là phải transit nhiều, ngồi đợi chờ các chuyến bay lâu.

Các địa điểm du lịch

Du lịch Á Châu xin giới thiệu một vài điểm đến ấn tượng nhất mà các bạn nên thu xếp đến đó trong lịch trình.

Mùa Hoa Anh Đào

Một thời điểm đẹp để du lịch Nhật Bản, đó là mùa Hoa Anh Đào. Thật sự cảnh sắc Nhật tuyệt đẹp khi vào mua Hoa, nếu được một lần ngắm nhìn những vườn hoa, đường hoa thì thật là tuyệt vời.
Núi Phú Sĩ
Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với độ cao là 3776 mét , đây là một ngọn núi lửa được tôn thờ như là một ngọn núi Thiêng trong nhiều thế kỷ. Núi nằm giữa ranh giới tỉnh Yamanashi và Shizuoka, và có thể nhìn thấy từ Tokyo và Yokohama vào những ngày nắng.
Một cách dễ dàng để xem núi Phú Sĩ là từ cửa sổ tàu cao tốc từ Tokyo đi Osaka. Nếu bạn đi tàu tốc hành từ Tokyo đi Nagoya, Kyoto và Osaka, vị trí tốt nhất để ngắm nhìn Phú Sỹ là xung quanh nhà ga Shin-Fuji ở phía bên tay phải của tàu.

Thành phố Kyoto

Từng là thủ đô của Nhật Bản và là nơi cư trú của hoàng đế từ năm 794 cho đến năm 1868. Thành phố Kyoto giờ đây nó là thành phố lớn thứ bảy của Nhật Bản với dân số khoảng 1,4 triệu người. Thành phố còn lưu giữ khá nhiều đền thờ và các công trình lịch sử vô giá, còn tồn tại đến ngày nay.

Thành phố Osaka

Osaka là thành phố lớn thứ ba và quan trọng thứ hai của Nhật Bản với 2,5 triệu dân. Thành phố Osaka cũng là trung tâm kinh tế của vùng Kansai trong nhiều thế kỷ.
Trung tâm Osaka được chia làm 2 phần: phần phía bắc Kita và phía nam Minami. Một khu lẻ Umeda nằm ở Kita, Công viên tam giác và Amerikamura ở Minami. Minami cũng là quê hương của cây cầu Shinsaibashi và khu mua sắm Ebisubashi. Khu thương mại trung tâm, bao gồm toà án và ngân hàng, nằm ở vùng Yodoyabashi và Honmachi, giữa Kita và Minami. Ngoài ra điểm thu hút khách du lịch nhất ở Osaka là lâu đài Osaka, với một khoảng sân rộng ngoài cung điện, bao quanh bởi những cây hoa Anh Đào đẹp tuyệt.

Thủ đô Tokyo

Là một thành phố đông dân nhất thế giới, Thủ đô Tokyo cũng là một trong 47 tỉnh của Nhật Bản, bao gồm 23 phường trung tâm thành phố và nhiều đô thị, thị trấn và những ngôi làng phía tây của trung tâm thành phố. Quần đảo Izu và Ogasawara cũng là một phần của Tokyo.
Thủ đô Tokyo luôn là một lựa chọn cho những chuyến du lịch mua sắm, giải trí, văn hóa và ăn uống. Có thể nói, khi đến với Nhật Bản bạn sẽ không thể bỏ qua Tokyo, bởi nó đại diện cho một Nhật Bản hiện đại và phồn thịnh.
Nguồn: tournhathan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét