Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Những địa điểm hấp dẫn nhất khi đến du lịch Nhật Bản

Đất nước trời mọc Nhật Bản luôn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nhật Bản nhé!

Kyoto

Kyoto

Kyoto đã từng là kinh đô của nước Nhật xưa, chính vì vậy mà thành phố cổ kính này không có các tòa nhà chọc trời, những công trình hiện đại. Ngày nay, Kyoto vẫn còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và phi vật thể. Ước tính hơn một nửa số chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính của Nhật Bản tập trung ở Kyoto. Đây cũng chính là nét đặc biệt thu hút du khách khi đến với du lịch Nhật Bản

Tokyo

Thủ đô Tokyo

Mặc dù Nhật Bản đã trải qua hai lần bị tàn phá trong lịch sử: lần thứ nhất là do trận Đại động đất Kantō và lần thứ hai là kết quả của những cuộc oanh tạc trong cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ hai. Chính vì vậy mà Tokyo ngày nay chủ yếu chỉ có các kiến trúc đương đại, rất ít các công trình cổ.
Nhưng Tokyo luôn hấp dẫn du khách du lịch Nhật Bản bởi vẻ đẹp quyến rũ của một thủ đô năng động. Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút của thành phố này. Thủ đô Tokyo là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách du lịch Nhật Bản thích cuộc sống sầm uất chốn đô thị

Kobe


Kobe nằm trên đảo Honshu, là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và là một trong những cảng biển chính ở Nhật. Thành phố này chịu nhiều ảnh hưởng của phương Tây với các công viên và kiến trúc tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách du lịch Nhật Bản với khung cảnh thiên nhiên bốn mùa rực rỡ.

Sapporo

Sapporo

Sapporo là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản là trung tâm hành chính của tỉnh Hokkaido. Thành phố này vốn nổi tiếng với Lễ hội Tuyết thường niên, Yuki matsuri, đã thu hút 2 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Ngày nay, Sapporo đã trở thành điểm nhấn của du lịch Nhật Bản với các điểm du lịch hấp dẫn như bảo tàng bia, công viên, nhà hát, đền thờ, tháp đôi… Tất cả tạo nên một dấu ấn riêng cho thành phố xinh đẹp này.

Osaka


Osaka là thủ đô của Nhật Bản vào giữa thế kỷ thứ 7, thành phố đã phát triển hưng thịnh và trở thành trung tâm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nhờ hệ thống sông ngòi chằng chịt. Cũng chính vì vậy mà Osaka được gọi là thành phố nước.
Osaka

Với những giá trị kinh tế và văn hóa lâu đời, Osaka hội tụ nhiều nét truyền thống và văn minh, quá khứ và hiện tại. Từ đó trở thành một địa điểm du lịch Nhật Bản thú vị, nhất là về văn hóa, phong thủy.

Shizuoka


Nằm giữa thủ đô Tokyo và Nagoya, thành phố Shizuoka yên bình với nhịp sống chậm rãi, ngưng đọng lại với thời gian. Đến Shizuoka, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thắng cảnh nổi tiếng nhất là núi Phú Sĩ. Với độ cao 3.776 m so với mặt biển, núi Phú Sĩ đã trở thành biểu tượng của du lịch Nhật Bản. Ngay dưới chân núi này có khá nhiều người Việt sinh sống, bạn sẽ có thể dùng cơm tại nhà hàng Sài Gòn trước khi tham quan hồ Hamanako thơ mộng.
Shizuoka

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản mà chưa biết hành trình nên đi như thế nào hoặc chưa biết đặt tour Nhật Bản ở đâu cho tin tưởng thì hãy tham theo dõi blog để có được những kiến thức cần thiết trước khi đặt chân tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp

1 nhận xét: