Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những ấn tượng du lịch Nhật Bản

Ấn tượng với khách du lịch trên thế giới không chỉ nhờ khung cảnh hoa anh đào nở rộ tuyệt đẹp vào hay các món ăn, lễ hội độc đáo, Nhật Bản còn là một trong những trung tâm văn hóa lớn của thế giới, nơi giao thao và giữ gìn nhiều nét văn hóa phong phú, độc đáo.
Với nhiều công trình lịch sử tiêu biểu được xây dựng như lăng tẩm, các chùa chiền,… Nhật Bản đang là một trong những điểm đến hấp dẫn của khách du lịch.
Cầu Kokonoe
Nếu như bạn phải kinh ngạc trước những ngôi chùa nằm sâu bên trong những con đường đầy cây cối và hoa anh đào được ví như cung điện của những nàng công chúa thì các điểm đến như cầu Kokonoe “Yume” Nhật Bản. Cây cầu có kiến trúc thiết kế đầy độc đáo này là một trong những cây cầu nguy hiểm nhất trên thế giới mà bạn có thể khám phá với hệ thống dây cáp chằng chịt kéo dài 390m khiến du khách phải toát mồ hôi khi đi sang.
Công viên Shinjuku Gyoen
Ngoài ra, công viên Shinjuku Gyoen với hơn 1.300 cây anh đào được trồng theo kiểu truyền thống của Nhật Bản là nơi thu hút đông đảo nhất lượt khách du lịch ghé thăm.
Hoa Anh Đào nở rộ
Lượng khách đổ về công viên Shinjuku Gyoen đông đảo nhấtVào tầm tháng 3 đến hết tháng 4, khi hoa Anh Đào bắt đầu nở rộ. Nếu như có cơ hội ghé thăm công viên này vào mùa thu bạn sẽ ngạc nhiên trước màu sắc tuyệt đẹp của cây cối tại vùng đất này. Toàn bộ cây xanh trong công viên như được khoác lên mình một tấm áo mới đa màu sắc của vàng, đỏ đô, gạch làm sáng lên một vùng trời.
Nếu như có cơ hội khám phá thành phố tuyệt đẹp này bạn càng không thể bỏ qua những ngôi đền cổ kính như: Đền Toji-Một ngôi đền Phật giáo của phái Shingon ở Tokyo Nhật Bản
Không những thế, nếu như tham gia một tour du lịch Nhật Bản bạn sẽ được người hướng dẫn viên giới thiệu về đất nước và văn hóa của con người xứ sở hoa anh đào. Người ta ngưỡng mộ đất nước này không chỉ với văn hóa và phong cách làm việc mà các lễ hội về ẩm thực, giải trí cũng được đánh giá rất cao.
Các lễ hội về ẩm thực
Con cái của họ sau khi ra khỏi nhà đi học hoặc đi làm sẽ được mẹ chuẩn bị cho một hộp cơm, sắp xếp theo nhiều hình hài khác nhau đầy thú vị.
Nếu chưa có điều kiện đến du lịch nước Nhật bạn vẫn có thể tận mắt chiêm ngưỡng cách thức chế biến các món ăn và văn hóa Nhật Bản trong các sự kiện được tổ chức ở Việt Nam.
Ngoài ra còn rất nhiều địa danh du lịch, điểm nhấn ấn tượng khác bạn có thể khám phá khi ghé thăm đất nước Nhật Bản trong kì nghỉ sắp tới của mình.
Nguồn: tournhathan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét