Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Khám phá công viên Tokyo Disneyland ở Nhật Bản

Nằm ở tỉnh Chiba, công viên Tokyo Disneyland được xây dựng dựa theo chủ đề những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney. Dựa theo mô hình Disneyland ở California và Magic Kingdom ở Florida, Tokyo Disneyland được chia thành 7 khu vực theo chủ đề, bên cạnh đó là 39 điểm vui chơi cùng nhiều nhà hàng, cửa hàng và thường có các buổi diễu hành và trang trí tuỳ theo mùa.

Những khu vực vui chơi nổi bật ở công viên Tokyo Disneyland.

World Bazaar

Khu World Bazaar ở Tokyo Disneyland
Khu World Bazaar nằm ngay lối vào chính của công viên, đây là một khu mua sắm được thiết kế như thị trấn ở Mỹ vào đầu thế kỷ 20. Có rất nhiều du khách ghé đây để mua quà lưu niệm tặng người thân.

Toontown

Khu Toontown trong công viên Tokyo Disneyland
Là một khu ngoại ô có những nhân vật Disney vui chơi và làm việc, Toontown là khu thu hút nhiều trẻ nhỏ nhất trong chuyến đi khám phá công viên Disneyland ở Tokyo. Du khách đến đây sẽ được tham quan nhà Mickey, thuyền của Donald, nhà trên cây của Chip & Dale và vô số các nhân vật hoạt hình khác của Disney.
Đến với công viên Disneyland có vô số các hoạt động để du khách khám phá. Chắc chắn rằng, công viên giải trí này sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ của riêng mình.

Fantasyland

Fantasy land
Đối với những người mà có dẫn theo trẻ con thì khuyến khích đến khu vực “Fantasy land”. Khu vực này được thiết kế dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển của Walt Disney. Ở nơi đây sẽ có những chiếc ly cà phê mô phỏng theo truyện Alice ở xứ sở thần tiên, hay cỗ xe mô phỏng theo truyện Cô bé lọ lem. Ngoài ra còn có thể cưỡi trên những chiếc xe, trải nghiệm thế giới ảnh động và truyện cổ tích của Disney như Nàng Bạch Tuyết, gấu Pooh, Peter Pan, Cậu bé người gỗ Pinocchio.

Westernland

Trò chơi tài lượn siêu tốc ở Westernland, Tokyo Disneyland
Là khu vực nằm sau Rivers of America, khu Westernland là nơi dành cho những du khách thích mạo hiểm. Ở đây có trò chơi tàu lượn siêu tốc nổi tiếng Big Thunder Mountain và đảo Tom Sawyer nằm giữa sông.

Tomorrowland

Khu Tomorrowland vào ban đêm ở Tokyo Disneyland
Tomorrowland là nơi để du khách khám phá công nghệ tương lai và không gian vũ trụ. Có rất nhiều điểm tham quan phổ biến như: Mountain Space, Star Tours và Buzz Lightyear’s AstroBlasters.

Critter Country

Khu Critter Country ở công viên Tokyo Disneyland
Là nhà của thỏ, gấu, sói và các nhân vật trong phim hoạt hình “Song of the South”. Du khách đếnkhu Critter Country sẽ nhìn thấy các xe gỗ phổ biến ở Splash Mountain cũng như trải nghiệm tour du lịch xuồng trên River of America.

Adventureland

Khu Adventureland trong công viên Tokyo Disneyland
Đến khu vực Adventureland du khách sẽ được đưa vào những chuyến phiêu lưu đầy thú vị như: tham gia một chuyến du thuyền dạo quanh rừng già, khám phá những ngôi nhà trên cây theo kiểu Thuỵ Sĩ hay đi thuyền buồm ở Vịnh Caribbean.
Nguồn: tournhathan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét