Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Lễ hội tắm rượu vang đỏ ở Nhật Bản

Rượu vang ở Nhật không chỉ để uống mà còn trở thành một thú ăn chơi mới hấp dẫn các du khách. Lễ hội tắm rượu vang đỏ ở Nhật Bản là một hình thức sinh hoạt tập thể chứ không phải cá nhân.  Bể tắm là hồ chứa rượu vang đỏ được giữ ở nhiệt độ 37độC, mỗi ngày được tiếp thêm rượu vài lần.

Tắm rượu Nhật Bản

Được xem là thú ăn chơi hấp dẫn mới mẻ, vừa tắm vừa uống rượu vang như vậy rượu vang vượt ra biên giới là thức uống ngon bổ dưỡng mà còn là thú vui xa xỉ và vô cùng mới lạ hấp dẫn.

 Hồ rượu vang có thú ăn chơi vừa tắm vừa uống rượu vang này thuộc tỉnh Kowakien Yunessun – Spa Hokane, đây được đánh giá là điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch quốc tế và nội địa.

Đến du lịch Nhật bản và tắm rượu : Các thanh niên nam nữ tắm rượu là phụ, tìm bạn mới là điều chính. Sau khi tìm được người “hợp cạ”, họ có thể cùng nhau đi bơi thuyền hoặc lên phòng khách vừa ăn uống vừa nói chuyện.

Giá cả không đắt lắm, chỉ 30 USD cho hai ngày, một buổi tối kèm hai bữa ăn nhẹ. Nhiều người Nhật Bản cho rằng, điều quan trọng nhất là hai bên nam nữ đều có thành ý.

Kiểu tiêu dùng xa xỉ này đã góp phần tác thành được khá nhiều cặp vợ chồng, nên đến đây tắm rượu vang là hy vọng tìm bạn đời của khá nhiều thanh niên nam nữ độc thân!

Nguồn: Tour Nhật Hàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét