Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Du lịch nhật bản mùa nào đẹp nhất?

Nhật bản không chỉ hấp dẫn du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn hấp dẫn bởi Văn hóa mang đầy bản sắc dân tộc.Tour Nhật Hàn xin chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Nhật Bản của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhằm giúp đỡ du khách có được câu trả lời cho câu hỏi "Du lịch nhật bản mùa nào đẹp nhất?"

du lịch nhật bản mùa nào đẹp nhất

Mùa xuân (Từ tháng 3-4)
Nhật Bản nổi tiếng với việc ngắm hoa anh đào vao mỗi mùa Xuân, tháng 3 và tháng 4 là khoảng thời gian mùa xuân nở rộ, bạn có thể thấy hoa anh đào bung nở ở khắp nơi đặc biệt ở ven sông, công viên hoặc dọc theo các con kênh, trong sân các ngôi biệt thự. Ngoài ra đây còn là khoảng thời gian của những lễ hội, tuần lễ du lịch của người Nhật là từ ngày 29/4 cho đến 7/5 hàng năm, đây là kỳ nghỉ của họ vì thế nên các khu du lịch vào khoảng thời gian này luôn đông đúc khách du lịch kể cả trong nước lẫn ngoài nước.

Mùa hè (Từ tháng 5-9)

Mùa hè ở Nhật thường nóng ẩm nên vào dịp hè ở Nhật thường diễn ra các hoạt động tắm biển, du lịch hoặc tới các khu vui chơi giải.
Đặc biệt, mùa hè ở Nhật Bản được xem là mùa của lễ hội (matsuri) và bắn pháo hoa (hanabi) trên khắp đất nước. “Matsuri” là từ để chỉ các lễ hội ở Nhật trong đó mọi người tụ tập nhảy các điệu múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống, treo đèn lồng, chơi pháo hoa… Bắn pháo hoa vào mùa hè là một sự kiện yêu thích của người Nhật, thông thường khi có lễ hội bắn pháo hoa sẽ rất đông vì vậy các bạn chú ý nên tới trước khoảng 4-5 giờ đồng hồ để giữ chỗ và nhớ mang theo tấm trải và đồ ăn, uống nhé.

Mùa thu (Từ tháng 10-11)

Mùa Thu, hay còn gọi là mùa lá đỏ Nhật Bản, với khí trời mát mẻ cùng bầu trời trong xanh thật dễ chịu. Tới du lịch Nhật Bản vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rợp bóng lá đỏ rực rỡ, một khung cảnh tuyệt đẹp.
Bạn sẽ cảm nhận được tuyết trời mùa thu tuyệt đẹp của nước ôn đới với khí trời mát lạnh, nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh. Đặc biệt cuối thu là mùa lá đỏ (momiji), là dịp mọi người đi thưởng ngoạn lá đó và chụp ảnh. Mùa lá đỏ thường từ tháng 10 tới đầu tháng 11 và vì nước Nhật trải dài theo hướng Nam Bắc nên thời gian lá đỏ ở các vùng khác nhau.

Mùa đông (Tháng 1-2)

Đây là thời gian bạn có thể tới du lịch Nhật Bản và tham gia trượt tuyết và ngắm cảnh tuyết, chiêm ngưỡng tuyết rơi là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Thường tuyết nhiều nhất là giữa mùa đông, từ tháng 1 tới đầu tháng 2.  
Nơi lạnh nhất và có tuyết rơi nhiều nhất là Hockkaido, nếu bạn là một người thích ngắm tuyết và ưa những trò chơi trên tuyết thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để kiếm cho mình một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ với những thú vị mà mùa đông có thể mang lại.
Hy vọng rằng với những gì chúng tôi đã chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Du lịch nhật bản mùa nào đẹp nhất trong năm?“.
Nguồn: tournhatban.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét