Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Khám phá vùng Tohoku trên đảo Honshu, Nhật Bản

Vùng Tohoku là một điểm tham quan mang sự kết hợp của một thế giới đầy màu sắc thiên nhiên với các lễ hội mùa hè rực rỡ cùng sự phấn khích lên đến tột đỉnh. Mang dáng vẻ bên ngoài dân dã, mộc mạc nhưng bên trong lại rất phong phú. 

Khám phá vùng Tohoku trên đảo Honshu, Nhật Bản

Vịnh Matsushima, một trong ba địa điểm đẹp nhất ở Nhật Bản
Cách Tokyo 2 giờ đi tàu siêu tốc Shinkansen để đến khu vực cánh cổng vào Biển Thái Bình Dương gọi là Sendai . Sendai là điểm khởi hành cho các chuyến đi đến vịnh Matsushima, nơi đây nổi tiếng là một trong ba địa điểm đẹp nhất ở Nhật Bản với hàng trăm đảo nhỏ nằm rải rác khắp nơi. 
Cách Morioka 2,5 giờ bằng tàu cao tốc, Aamori là nơi khởi đầu cho chuyến đi đến Thung lũng Oirase và Hồ Towada, một trong những hồ đẹp nhất Nhật Bản và là điểm nhấn của Vườn Quốc gia Towada-Hachimantai.
Cách Sendai 1 giờ 30 phút đi tàu, Haraizumi là thành phố theo nguyên mẫu thành phố Tokyo và là nơi có chùa Chusonji, Konjikido hoặc Sảnh Vàng của ngôi chùa là nơi lưu giữ 11 ảnh Đức Phật được phủ sơn mài đen và dĩa vàng.
Những di tích cổ xưa của Sannai Maruyama là điều không thể bỏ qua khi bạn đến thành phố Aomori. Thành phố được tổ chức Lễ hội Nebuta vào tháng Tám thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và vui chơi.
Lâu đài Hirosaki
Cách Aomori 30 phút đi tàu cao tốc là Hirosaki . Vào đầu tháng Năm hàng năm, khu vực Lâu đài Hirosaki và các khu vực xung quanh trở nên sống động với khoảng 5.000 cây anh đào cùng nhau đua sắc rực rỡ.
Dãy núi Shirakami Sanchi kéo dài qua biên giới giữa tỉnh Aomori và Akita là một khu rừng rộng lớn của rừng sồi nguyên sinh và do đó vẫn giữ được một phần hoang sơ của thế giới thiên nhiên. Bạn cũng có thể tham gia leo núi “Mini Shirakami” ở gần đó.
Cách Akita 45 phút đi tàu siêu tốc Shinkansen là thành phố lịch sử Kakunodate với những ngôi nhà và các nhà kho nằm rải rác. Các ngôi nhà samurai ngày nay được chuyển đổi thành bảo tàng và nhà hàng cho phép du khách đến du lịch Nhật Bản vào tham quan để có thêm những trải nghiệm về phong cách cổ xưa.
Cuối cùng, không thể không nhắc đến tỉnh Yamagata nếu du khách là người yêu thích tắm onsen và trượt tuyết vào mùa đông ở vùng núi Zao, một cái hồ từ miệng núi lửa khổng lồ đầy nưóc màu lục bích.
Hy vọng những thông tin mà Tour Nhật Hàn cung cấp ở trên sẽ có ích và giúp cho quý du khách có thể tìm cho mình các tour du lịch Nhật Bản thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét