Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Du lịch Hokkaido, Nhật Bản

Nằm ở cực bắc Nhật Bản, Hokkaido là một hòn đảo tràn ngập trong sắc màu thiên nhiên lộng lẫy.

Du lịch Hokkaido ở Nhật Bản

Sapporo là cửa ngõ để đến du lịch Hokkaido khi đi từ Tokyo và Osaka, là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của hòn đảo. Thành phố nổi bật với đường phố được sắp xếp gọn gàng như hình bàn cờ.
Lễ hội Tuyết Sapporo
Công viên Odori là đường phố chính của thành phố Hokkaido, nổi tiếng thế giới với Lễ hội Tuyết Sapporo vô cùng độc đáo diễn ra vào tháng Hai hàng năm. Di tích lịch sử của Sapporo là Tháp Đồng hồ tiếp giáp với bảo tàng trưng bày lịch sử thành phố.
Cách Sapporo 1 giờ 20 phút đi xe buýt là hồ Shikotsu, hồ nước được hình thành từ miệng núi lửa bao bọc bởi những vách đá cao vút. Nước hồ xanh thẳm và không bao giờ đóng băng. Cùng với đó là Hồ Toya. Lòng hồ được thiên nhiên ban tặng bốn đảo nhỏ vóí cây cối xum xuê, gọi chung là Quần đảo Nakanoshima.
Toàn cảnh Pháo đài hình ngôi sao Goryokaku, Hakodate
Tiếp theo là Hakodate, một thành phố cảng nổi tiếng với khung cảnh sáng bừng và lộng lẫy khi trời về đêm. Pháo đài hình ngôi sao Goryokaku cùng với Núi Hakodate là những điểm thu hút chính của thành phố.
Tọa lạc tại trung tâm Hokkaido là Asahikawa, cách Sapporo 1 giờ 30 phút đi tàu cao tốc. Mất 1 giờ đi xe điện địa phương sẽ đưa bạn đến Furano. Những cánh đồng hoa oải hương, thủy tiên và cúc vạn thọ rộng lớn nhấp nhô gợn sóng với đủ sắc màu làm nên những vành đai hoa đẹp như tranh vẽ.
Bạn sẽ thấy một thế giới thiên nhiên hoang sơ với các hồ tinh thể nằm rãi rác khi đến khu vục Đông Hokkaido. Điểm nổi bật nhất ở đây là khu bảo tồn động vật hoang dã Kushiro Marshland. Đi ca nô đến Sông Kushiro qua vùng đầm lầy có phong cảnh đẹp và ngoạn mục này sẽ để lại kỷ niệm mãi trong lòng du khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét